Shopping Cart Details


Order Details Amount
GRAND TOTAL:

Please choose a checkout option.
No personal data required.

Send in Orders

It's Quick & Easy! Details here will not be published.

Please include messages to us here.

Checkout

[Break][feat1]

Popular Posts

Cách nạp tiền điện thoại tại Hàn Quốc

  

Cách nạp tiền vào điện thoại ở Hàn Quốc khá khác so với Việt Nam. Sau đây mình xin chia sẻ với các bạn cách nạp tiền điện thoại cho sim trả trước ở Hàn Quốc. Mình sử dụng sim trả trước vì nó tiết kiệm và mình cũng ít sử dụng điện thoại. Đa số mình xài ứng dụng OTT qua Internet cả :D
Có hai cách phổ biến mà các bạn có thể sử dụng, mình sẽ miên tả chi tiết bên dưới.

Image result for nạptiền điện thoại Hàn quốc

Cách 1: Nạp tại cửa hàng điện thoại

Mình sử dụng mạng SKT nên sẽ đến các cửa hàng của Olleh để nạp. Chỉ có thể sử dụng được tiền mặt nên tốt nhất các bạn nên có sẵn tiền mặt 5.000 won hoặc 10.000 won nha.

Cách 2: Nạp qua ứng dụng THE PAY  00796

Bước 1:  Download apps THE PAY 00796 trên Play Store

Bước 2:  Mở apps -> Chọn “Nạp tiền cho thuê bao trả trước” (App có ngôn ngữ tiếng Việt)

Bước 3:  Nhập loại dịch vụ muốn nạp

Chọn sản phẩm muốn nạp: tiền để gọi thông thường hay mua gói dữ liệu mạng

Số tiền nạp: nhỏ nhất 10 000KRW, lớn nhất 50 000 KRW, không có nhiều lựa chọn

Nhấn nạp tiền

Bước 4:  Thanh toán

Mình sử dụng cách số 2 này và cảm thấy nó rất tiện, riêng cách 1 bạn cần biết tiếng Hàn chút ít chứ cách 2 không cần biết vẫn nạp được rất nhanh và chủ động.

No comments yet. Add your comments now!

Post a Comment


 


Instagram KINH NGHIỆM DU HỌC HÀN QUỐC


Info Section Text